Saturday, July 9, 2011

Trai Tim Sai Lam

Trái Tim Sai Lầm

Đường song song bước chân nghiêng ngã
Lối vào tình yêu cao thấp gập ghềnh
Tôi ở bên người cùng chia cảm xúc
Hạnh phúc thương đau hối lỗi sai lầm
***
Vội chạy đi tìm biện minh sai trái
Bối rối âu lo ràng buộc con tim
Vẫn cứ ngu ngơ nghe theo lý lẽ
Vì nỗi đau lo sợ xa cách chia
***
Trái tim tan nát tổn thương buồn bã
Xóa e-mail đìện thoại cả thư tình
Nhưng vẫn không sao đuổi được hình bóng
Đã in sâu ghi khắc mãi trong lòng
***
Gía như ngày đó đừng hò đừng hẹn
Đừng trả lời những câu hỏi bâng quơ
Đừng để con tim đập rung sai nhịp
Đừng để tay ai niú kéo thầm thì
***
Người đến trong đời tôi rất tình cờ
Cảm thông chia sẻ đồng cảm tâm tư
Cuốn tôi theo trong cuộc tình nghiệt ngã
Hoài nghi âu lo yếu đuối buồn sầu
***
Tôi đã trải qua tháng ngày hạnh phúc
Và biết bao đêm nước mắt ê chề
Giờ đứng trước một cuộc tình chao đảo
Đành ngậm ngùi vĩnh viễn khóc chia tay
***
Người đã cho tôi nỗi đau cay đắng
Yêu thương hờn giận chai đá tâm hồn
Tôi sợ qúa tình yêu ai gian trá
Biến tôi thành kẻ hận ghét tình yêu…

Coitien74@ 09-07-2011

No comments:

Post a Comment