Friday, January 21, 2011

Yêu Trong Mong Đợi !!!

Yêu Trong Mong Đợi

Bước đơn côi riêng mình qua li nh
Cơn mưa chiu gi nh bóng hình anh
Ướt vai anh khi cùng tôi trn ngủ
Hàng cây này còn ghi du chân anh
**
Đã bao ngày tôi yêu trong mong đi
Sng trong tình thơ anh viết cho tôi
Đang tùng ngày thm sâu con tim nh
Vn tng đêm nghe nước mt trào dâng
**
Mưa vn rơi cho hn thêm hiu ht
Bóng ti mù sương che ph tim côi
Đêm qunh hiu cho hn thêm hiu ht
Ánh đèn khuya nghe tê tái chơi vơi
**
Thi gìan ơi đừng ly tôi đa nghch
Đưa tôi v tìm li du chân xưa
Li cùng người quên ngày dài xa cách
Vơi ni bun lnh lo nhng đêm thâu
**
Mưa se sắt cho lệ mãi tuôn rơi
Git l bun dâng nhung nh gi tên
Nghe đng mn gia hn thêm quay qut
Xin cho tôi thôi ngng ướt hoen mi

**
Mưa ht hiu đến bao gìơ mưa tnh
Ánh mt tri s sưởi m cho tôi
Vòng tay ôm tôi không còn hn ti
Môi ngt ngào ch đón trái yêu thương...

No comments:

Post a Comment